tải game android

Tải Game Cut the Rope cho android
Tải game Cut The Rope cho điện thoại
GameCut the Rope là một game giải trí nổi tiếng trên thiết bị Android với hình ảnh chú quái vật xanh háu đói há miệng chờ ăn kẹo.Chú quái vật nhỏ đang đói và điều duy nhất nó cần là cắt sợi dây thừng để viên kẹo rơi vào miệng. Nhưng đừng quên thu thập ngôi sao và phá vỡ bong bóng trên đường đi.

Tải Game Cut the Rope

Nhiệm vụ của người chơi trong game cut the rope là phải cắt những sợi dây buộc chiếc kẹo ngọt đang treo lơ lửng, bạn phải suy nghĩ và tính toán thật kĩ để làm sao rơi trúng miệng chú ếch xanh ham ăn ở phía dưới. Trong mỗi màn chơi, viên kẹo được treo bởi một hoặc nhiều sợi thừng mà người chơi có thể cắt đứt bằng cách quét chuột qua chúng. Không những thế luôn có 3 sao được đặt ở các điểm khác nhau trong căn phòng, số sao bạn đạt được tương ứng với khả năng vượt qua mỗi level của người chơi. Kết quả được chấm từ 0 tới 3 sao tùy theo số sao thu nhặt được trên đường đi và số điểm được tính theo số sao và thời gian hoàn tất màn chơi.

Tải Game Cut the Rope android

Với phiên bản Cut the Rope Full miễn phí giao diện đồ họa đẹp mắt các hình ảnh màu sắc rực rỡ cùng với âm thanh troll làm cho người chơi càng thu hút hơn ngay khi mới bắt đầu.Hãy tai game cut the rope full cho android để rèn luyện trí tuệ với độ nhanh nhẹng của bạn nhé !

Tải Game Cut The Rope Apk Cho Android
 Android ( máy cảm ứng )
  • tai cut the rope apk
  • Tai game cut the rope
  • Tai game ech an keo cho android
  • tai cut the rope android
  • Game cut the rope ban mien phi

Author : Appstore
Address : 942 Lê Lợi - Huyện Chợ Mới - Tỉnh An Giang
Email : javagame@gmail.com
DMCA.com Protection Status